UFA Slot

พอล สเตียร์ลิง: ผู้เปิดไอร์แลนด์กลับมาใน The Hundred with Southern Brave

พอล สเตียร์ลิง ผู้เปิดทีมชาติไอร์แลนด์กลับมาที่ Southern Brave หลังจากช่วยให้พวกเขาคว้าชัยชนะในรอบชิงชนะเลิศ The Hundred เมื่อปีที่แล้ว

สเตอร์ลิงได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นของการแข่งขันหลังจากยอดเยี่ยมหกสูงสุดใน61 ของเขาจาก 36 ลูกกับเบอร์มิงแฮมฟีนิกซ์ในคำตัดสินของพระเจ้า

“ผมดีใจที่มีโอกาสได้กลับมาที่ Ageas Bowl กับ Southern Brave” นักเตะวัย 31 ปีกล่าวสเตอร์ลิงเพิ่งกลายเป็นผู้เล่นคนที่สี่ที่ผ่าน 3,000 รันใน T20Isเขากล่าวเสริมว่า: “The Hundred เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น และผมโชคดีพอที่จะได้เล่นในฉบับปฐมฤกษ์

UFA Slot

“ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับมาเฮลา จายาวาร์ดีน (เฮดโค้ช), เจมส์ วินซ์ (กัปตัน) และทีมผู้กล้าหาญอีกครั้ง”

สเตอร์ลิงเปิดตัว T20i ของเขาในปี 2009 และเล่น 114 T20I สำหรับไอร์แลนด์โดยทำคะแนนได้ 3,011 รันที่ 28.67 โดยเฉลี่ยและอัตราการนัดหยุดงานที่ 134.84

กองหน้าตัวยงกำลังเข้าร่วมทีม Brave ในฐานะผู้เล่นจากต่างประเทศแทน Marcus Stoinis ของออสเตรเลีย ซึ่งถูกเรียกตัวไปทำหน้าที่ระดับชาติ

“การดึงผู้เล่นที่มีประสบการณ์และผลกระทบดังกล่าวเข้ามาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ Stirlo อีกครั้ง” Jayawardene กล่าว

“คุณภาพบอลสีขาวของเขาแสดงให้เห็นอย่างเต็มรูปแบบในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว และเขาก็เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทีมผู้กล้าหาญคนนี้ได้ชูถ้วยรางวัลแรก”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ ahpanama.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated