sport

ฟิล โจนส์ หนุนทีมชาติอังกฤษชุดบอลโลกสำหรับกาตาร์ 2022

‘ดีกว่าไทโรน มิงส์’

ฟิล โจนส์ได้รับการสนับสนุนให้สร้างทีมของอังกฤษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์หลังจากการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยมของเขากับวูล์ฟส์ หลังจากโชคไม่ดีกับอาการบาดเจ็บมาหลายปี นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ก็ได้ลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นครั้งแรกในรอบ 708 วันในเกมที่พบกับเดอะวันเดอเรอร์สที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเขาก็เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นสำหรับทีมของเขา แม้จะพ่ายแพ้ไป 1-0 ก็ตาม

เขาดูมั่นใจที่ด้านหลังและมุ่งมั่นในเรื่องนี้มากกว่าผู้เล่นปีศาจแดงด้วยการแสดงของเขาที่นำไปสู่ลุคชอว์ร้องเพลงสรรเสริญของเขา โจนส์รับมือกับอาการบาดเจ็บต่างๆ ได้หลายครั้งนับตั้งแต่ที่เขาลงเล่นให้กับทรานเมียร์ในเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคม 2020 และได้เห็นนักเตะรายสำคัญเข้ามามากมาย เช่น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และราฟาเอล วารานแย่งชิงตำแหน่งเขา เห็นได้ชัดว่า เขามีอารมณ์ที่เต็มเวลาของการปะทะ Old Trafford เมื่อแฟน ๆ ร้องชื่อของเขาเมื่อเขาเดินออกจากสนาม

แอนดี้ โกลด์สตีน เจ้าบ้าน สปอร์ตบาร์และแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่าโจนส์น่าจะมีโอกาสได้ไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ถ้าเขาสามารถแสดงต่อไปได้เหมือนที่เขาทำในเกมกับวูล์ฟส์ “ผมจะแถลงข่าว” เขากล่าว “ฟิล โจนส์กำลังจะไปอังกฤษเพื่อเล่นฟุตบอลโลก “เราไม่ได้รับพรด้วยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ฉันคิดว่ามีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสองสามตัวที่เขาทำได้ดีกว่าในสมัยของเขา “ฉันคิดว่าเขาเก่งกว่ามิงส์ และฉันอยากให้โจนส์เป็นแบ็คทู “ถ้าโจนส์ทำอย่างนั้นเขาจะไปฟุตบอลโลก “ด้วยความเอิกเกริก ฉันคิดว่าเขาเก่งกว่าจอห์น สโตนส์ “ฉันมักจะกังวลเกี่ยวกับจอห์น สโตนส์ “ฟิล โจนส์กำลังจะไปฟุตบอลโลก”

ufabet

ท็อตแนมแพ้การแข่งขันคาราบาวคัพกับเชลซี ‘ก่อนเริ่มเกม’

อันโตนิโอคอนเต้ ‘จะต้องการเซ็นสัญญา’ กับ Oliver Skipp และ Pierre-Emile Hojbjerg ‘แบกคาราวาน’ ความพ่ายแพ้ของท็อตแนมที่เชลซีในคาราบาวคัพจบลงก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น นั่นคือคำตัดสินของ Gabby Agbonlahor ผู้ซึ่งกล่าวว่าสเปอร์ส ‘หวาดกลัว’ และพ่ายแพ้ก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศเลกแรกจะเริ่มขึ้น

เชลซีเอาชนะทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยได้เปรียบ 2-0ในเลกที่สองในลอนดอนเหนือเมื่อวันพุธ เจมี่ โอฮาร่า อดีตนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่ากุนซือสเปอร์สใช้แท็คติกผิด แต่ก็ยังมีความหวังว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์ที่ขาดดุลได้ “มันเป็นการแสดงที่น่าตกใจ” โอฮาร่ากล่าวบนสปอร์ตบาร์ “ฉันจะไม่ไปโวยวายของ Jamie O’Hara NS Mura เพราะมันแค่ครึ่งเวลาเท่านั้น เราแพ้ 2-0 ในเกมแต่เรายังเสมอกัน ถ้ามันเป็นสาม สี่ หรือห้า คุณอาจจะแตกต่างกับฉัน “เรายังคงอยู่ในนั้น เรายังสามารถตอกกลับมันได้ การแสดงนั้นน่าตกใจและแสดงให้เห็นว่ามีผู้เล่นที่ไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับสเปอร์ส

“แต่ถ้าคุณดูเชลซี พวกเขาเก่งแค่ไหน? นั่นคือระดับที่เรากำลังพยายามไปถึง พวกเขาเป็นผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก และเราเหนือกว่าใคร”“แค่คอนเต้และแท็คติก ผมคิดว่าเขาเข้าใจผิด” โอฮาร่ากล่าวเสริม “เขาเล่นเป็นแมตต์ โดเฮอร์ตี้ในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย และผมรู้ว่าเซร์คิโอ เรกีลอนมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่ก็ไม่ได้ผล ทุกครั้งที่แมตต์ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับลูกบอล เขาจะเดินกลับมาด้วยเท้าขวาและปล่อยมันไป “เราไม่มีความสมดุลที่ด้านข้าง เราแค่ดูเหมือนเปลือกของทีมที่เราเพิ่งเห็นในพรีเมียร์ลีก แต่เราไม่ได้ปรากฏตัว”

หลังการแข่งขัน Conte ให้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตำแหน่งของท็อตแนมโดยอ้างถึงพวกเขาว่าเป็นสโมสร ‘กลาง ‘ และ Agbonlahor เชื่อว่าชาวอิตาลีจะคาดหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนในหน้าต่างโอนเพื่อสร้างทีมสเปอร์สในภาพของเขา “พวกเขาดูกลัวเชลซี” อักบอนลาฮอร์กล่าวใน talkSPORT Breakfast “ฉันรู้ว่ามันเป็นความคิดโบราณ แต่เกมแพ้ก่อนที่พวกเขาจะออกไปที่นั่น “วิธีที่พวกเขาเริ่มเกม พวกเขาไม่ได้เข้าสกัดเลยแม้แต่ครั้งเดียว แม้แต่ครั้งเดียว ผู้เล่นของเชลซีมีเวลาอยู่กับบอลมาก“โดเฮอร์ตี้ วิงแบ็คซ้าย เขาไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวกันกับที่เขาอยู่ที่วูลฟ์ เขาเป็นคนที่น่าสงสาร

“แม้ว่าคอนเต้จะได้ผลงาน ผมคิดว่าเขาจะรู้ว่ายังมีงานอีกมากที่ต้องทำกับทีมนั้น“เขามีนักเตะเหล่านี้มากกว่าผู้จัดการทีมคนก่อนๆ แต่คุณสามารถบอกได้จากภาษากายข้างสนาม การแถลงข่าวหลังเกม เขาจะต้องการเซ็นสัญญา” “เขาอาจจะต้องการไปที่สโมสรเก่าของเขา อินเตอร์ มิลาน และนำผู้เล่นที่เขาสามารถไว้วางใจได้เข้ามาบ้าง นักเตะบางคนที่นั่น โดเฮอร์ตี้ ฉันชอบเขาที่วูล์ฟส์ แต่เมื่อคืนเขาแพ้ รอยัลที่อยู่ฝั่งตรงข้ามนั้นน่าสงสารมาก โอลิเวอร์ สคิปป์ และปิแอร์-เอมิล ฮอจเบิร์กในตำแหน่งกองกลางดูเหมือนพวกเขากำลังแบกคาราวานอยู่”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ahpanama.com

Releated