UFA Slot

โคโค่ กอฟฟ์ อุ่นเครื่องแฟน ๆ US Open สำหรับ เซเรนา วิลเลียมส์ ด้วยชัยชนะเหนือ รุส

โคโค่ กอฟฟ์ เอาชนะ เอเลนา-กาบรีลา รุส ของโรมาเนีย 6-2, 7-6 เพื่ออุ่นเครื่อง Arthur Ashe Stadium สำหรับ เซเรนา วิลเลียมส์ ซึ่งมีกำหนดจะเล่นสิ่งที่อาจเป็นแมตช์สุดท้ายของอาชีพของเธอภายใต้แสงไฟในวันพุธ

Gauff วัย 18 ปีกลับมาจาก 5-3 ในเซตที่สองเพื่อไปถึงรอบที่สามและอ้างว่าเธอได้รับชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่สองบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับเทนนิส อัญมณีมงกุฎความจุ 23,771 แห่ง Flushing Meadows

กอฟฟ์ถูกมองว่าเป็นทายาทที่เป็นไปได้ของสองพี่น้องวิลเลียมส์เมื่อเธออายุ 15 ปี เธอตะลึงกับวีนัสในรอบแรกของวิมเบิลดันในปี 2019 ผลงานที่ดีที่สุดของเธอในแกรนด์สแลมจนถึงตอนนี้คือการไปถึงเฟรนช์ โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศใน มิถุนายน.

UFA Slot

“มันเป็นคอร์ทที่ใหญ่มาก และฉันได้ดู Venus ที่นี่ เซรีน่าที่นี่ และตอนนี้ฉันกำลังเล่นที่นี่” Gauff กล่าวในการสัมภาษณ์ในศาล “เป็นเกียรติที่ได้เปิดศาลสำหรับเธอในคืนนี้”

ถัดไปสำหรับ Gauff เมล็ดพันธุ์ที่ 12 คือการพบกับเพื่อน American Madison Keys หลังจากที่เธอชนะชุดที่สามที่ตึงเครียดเพื่อพบกับ Camila Giorgi ของอิตาลี 6-4, 5-7, 7-6

การสูญเสียจะต้องต่อยสำหรับ Giorgi ซึ่งทำหน้าที่ในการแข่งขันในขณะที่นำ 5-2 ในเซตที่สาม แต่ไม่สามารถปิดได้และทำให้เกิดข้อผิดพลาดมากมายในการไทเบรก Giorgi เปลี่ยนโอกาสเบรกพอยต์เพียงสี่จาก 16 จุดของเธอในขณะที่ Keys เมล็ดที่ 20 ตีแปดเอซและผู้ชนะ 30 คนที่ Louis Armstrong Stadium

“ฉันแค่บอกตัวเองให้ขยับขา เหวี่ยงลูกบอล และอย่าคิดมาก” คีย์ส กล่าว “แค่พึ่งพาความเป็นนักกีฬาของฉันและโชคดีที่ฉันได้รับรางวัลนี้”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ahpanama.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated