Sports

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไว้ชีวิตหน้าแดงของ ลิโอเนล เมสซี่ 

เขาทำประตูชัยให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับสโมสรในอนาคตอย่างเรอัล มาดริด

Kylian Mbappe แสดงในแชมเปี้ยนส์ลีกในขณะที่กองหน้าช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเขาทำให้ปารีสแซงต์แชร์กแมงชนะ 1-0 จากนายจ้างในอนาคตของเขาอย่างเรอัลมาดริด ชาวฝรั่งเศสเป็นภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องตลอดและรอดพ้นจากความหน้าแดงของไลโอเนลเมสซี่ซึ่งได้รับโทษโดยธิโบต์คูร์ตัวส์

ช่วงเวลาแห่งความฉลาดของ Mbappe ในวินาทีที่ใกล้ตายของการแข่งขันทำให้ชาวปารีสได้เปรียบในเลกแรก ชาวฝรั่งเศสอาจกำลังเดินทางไปมาดริดในฤดูกาลหน้า แต่ได้สร้างความหวังครั้งใหญ่ให้กับยุโรปในฤดูกาลนี้ ในการแข่งขันที่คาดหวังไว้สูง มีหลายสิ่งให้ตื่นเต้นก่อนที่จะเตะบอล

ชายชาวฝรั่งเศสรายนี้กำลังเผชิญหน้ากับทีมที่เขามีแนวโน้มสูงที่จะเข้าร่วมเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมสซี่ในตำนานของบาร์เซโลน่าต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งเก่าของเขา มาสเตอร์คลาสแนวรับจากฝั่งของคาร์โล อันเชล็อตติสำหรับเกมส่วนใหญ่ทำให้ดูเหมือนว่าผู้มาเยือนจะออกจากปารีสด้วยการเสมออันมีค่าจากปารีส แต่เอ็มบัปเป้มีแนวคิดอื่น

นักเตะวัย 23 ปีทางช่องซ้ายได้รับบอลจากเนย์มาร์ก่อนจะตัดเข้าไปข้างใน ในการปะทะกับลูคัส วาซเกซ แบ็คขวาและเอแดร์ มิลิเตา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสผู้ยอดเยี่ยมรายนี้แซงหน้าทั้งสองคนก่อนจะจ่ายบอลเข้ามุมซ้ายล่างและอยู่ใต้อดีตผู้รักษาประตูของเชลซี ถ้าจะมีผู้ชนะในการแข่งขันก็ต้องมาจาก Mbappe เสมอ

  • “ว้าว ช่างเป็นทักษะที่น่าเหลือเชื่อ การเล่นที่น่าเหลือเชื่อ และการจบสกอร์ที่เหลือเชื่อ” แดนนี่ มิลส์กล่าวในการบรรยายใน talkSPORT 2 “เขา (เอ็มบัปเป้) มีกองหลังสามคนที่ต้องเอาชนะ และแค่ผู้รักษาประตูเท่านั้นที่จะเอาชนะ เขาผ่านขาที่เหยียดยาวผ่านคูร์ตัวส์”

มันเป็นประตูที่เหมาะสมกับฟอร์มการเล่น และอีกหนึ่งประตูที่ดานี่ การ์บาฆาล แบ็คขวาของเรอัล มาดริด จะต้องฝันร้ายอยู่พักหนึ่ง ทั้งคืนชาวฝรั่งเศสมีจำนวน Carvajal ซึ่งไม่รู้ว่าเขาจะหันไปทางไหน การ์บาฆาลเป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่มีประสบการณ์มากที่สุดในเกมนี้ แต่อาจไม่เคยแข็งแกร่งเท่านี้มาก่อน

UFA Slot

เมสซี่น่าจะชอบประตูจากอดีตศัตรูของเขา แต่ไม่สามารถให้เจ้าบ้านเป็นผู้นำได้

มีช่วงเวลาครึ่งแรกในครึ่งแรกที่เอ็มบัปเป้ได้รับการส่งระยะไกลที่ยอดเยี่ยมจากเมสซี่และเดินตามหลังคาร์ฟยาล โชคดีสำหรับชาวสเปน Courtois มาช่วยเขาโดยเซฟลูกยิงที่เสาใกล้ สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนักในช่วงครึ่งหลังโดยเจ้าภาพมองหาความก้าวหน้าและลูกทีมของอันเชล็อตติก็ยากที่จะผ่านพ้นไปได้

ประตูเปิดดูเหมือนว่าในที่สุดมันก็มาถึงหลังจากชั่วโมงที่ใครอื่น แต่ Mbappe ชนะการเตะจุดด้านข้างของเขาหลังจากดึงการฟาล์วจาก Carvajal มีข้อพิพาทเล็กน้อยจากผู้เยี่ยมชมและเมสซี่ก้าวขึ้นมาเพื่อให้เจ้าภาพเป็นผู้นำได้พยายามขัดขวางโดยคูร์ตัวส์โดยเหลือทางซ้ายของเขาต่ำ

เมสซี่น่าจะชอบประตูจากอดีตศัตรูของเขา แต่ไม่สามารถให้เจ้าบ้านเป็นผู้นำได แม้ว่าจะเป็นการหยุดที่ดีจากเบลเยี่ยม แต่มิลส์ก็ไม่ค่อยประทับใจกับการนัดหยุดงานของอาร์เจนตินา

  • “เขาไม่ใช่คนยิงจุดโทษที่เก่งที่สุด (เมสซี่) มันเป็นจุดโทษโดยเฉลี่ย มันเหลือทางซ้ายของคูร์กตัวส์ เขาไม่ได้ตีหนักเป็นพิเศษ เป็นจุดโทษที่เซฟได้มาก”

เมื่อเวลาผ่านไป ผลลัพธ์ก็ดูเหมือนจะแย่สำหรับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน แต่เป็นผลดีสำหรับอันเชล็อตติ อย่างไรก็ตาม ในไม่กี่วินาทีของการแข่งขัน Mbappe รับรองว่าแฟน ๆ ใน Parc des Princes จะกลับบ้านด้วยรอยยิ้มอันยิ่งใหญ่บนใบหน้าของพวกเขา

อดีตผู้จัดการทีมท็อตแนมมีเสียงหัวเราะครั้งสุดท้าย ถึงแม้จะเป็นผลงานที่ย่ำแย่สำหรับ Los Blancos แต่ก็ไม่ได้สร้างความเสียหายมากนัก เนื่องจากพวกเขายังมีโอกาสทุกวิถีทางที่จะพลิกกลับมาเสมอในขากลับ ทั้งสองฝ่ายจะล็อคแตรอีกครั้งในวันที่ 9 มีนาคมที่เบอร์นาเบว

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ahpanama.com

UFA Slot

Releated