Sports

ไซม่อน จอร์แดน ตำหนิ อเล็กซิส ซานเชซ ว่า ‘โกง’ และ ‘โง่’

ไซม่อน จอร์แดนติเตียน ‘โกง’ และ ‘โง่’ อเล็กซิส ซานเชซ และกล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน สมควรได้รับใบแดงในเกมกับลิเวอร์พูลในแชมเปี้ยนส์ลีก

หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมน็อคเอาท์ของลิเวอร์พูลกับอินเตอร์ มิลาน อินเตอร์เผชิญหน้ากับยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกในเลกที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและตามหลัง 2-0 ในการแข่งขัน

ใบแดงของซานเชซทำลายโอกาสที่อินเตอร์ มิลานจะกลับมา Sanchez ใส่สิ่งที่ผู้ตัดสิน Antonio Mateu ถือว่าเป็นความท้าทายที่ประมาทกับ Fabinho และผู้เล่นที่มีประสบการณ์ก็ถูกไล่ออก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ สตาร์ของลิเวอร์พูลมีฝีเท้าไม่ปกติ และ แบ็คไลน์ที่แข็งแกร่งของ หงส์แดงก็สั่นคลอนในโอกาสนี้เช่นกัน ทำให้อินเตอร์ต้องไม่พอใจ

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีประตูในช่วงที่สองทำให้ทีมเซเรียอาทำได้เพียงประตูเดียวที่ไม่ค่อยเสมอกับ ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สโมสรอิตาลีก็ไม่สามารถหาตาข่ายได้อีกและต้องตกรอบจากการแข่งขันด้วยความเจ็บปวด

หลายคนแนะนำว่า การไล่ออกจากสนามของ ซานเชซเป็นความผิด รวมถึงไซม่อน จอร์แดน โดยอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลถูกไล่ออกด้วยใบเหลืองใบที่สองหลังจากทีมของเขาดึงประตูกลับมาได้เพียงไม่กี่นาที

มีข้อร้องเรียนต่อการตัดสินใจด้วยคำแนะนำการจองครั้งที่สองของเขาเป็นการเรียกร้องที่รุนแรง แต่บางคนอ้างว่าใบเหลืองครั้งแรกของเขา สำหรับการท้าทายปลายกับ Fabinho อาจได้รับใบแดงโดยตรง

UFA Slot

จอร์แดนเทรเวอร์ ซินแคลร์ และจิม ไวท์ พูดคุยถึงเรื่องการเลิกจ้าง

  • “เขาควรจะไป [ถูกไล่ออก] เพราะความโง่เขลาที่บริสุทธิ์และเรียบง่าย เพราะเขาทำให้ตัวเองและทีมของเขาอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากมาก” จอร์แดนกล่าวในรายการไวท์แอนด์จอร์แดนในวันพุธ
  • “พวกเขาเพิ่งกลับมาอยู่ในเกม งานของลิเวอร์พูลเป็นเรื่องยากเพราะพวกเขาไม่ต้องการขโมยความพ่ายแพ้จากปากแห่งชัยชนะ งานเสร็จแล้ว
  • “ผมรู้ว่าพวกเขาพูดหลังเกมแรกว่าครึ่งแรกและพวกเขานำ 2-0 แต่จริงๆ แล้ว งานเสร็จแล้ว”
  • เขากล่าวต่อว่า: “ลิเวอร์พูลรู้สึกตื่นเต้นกับประตูนั้น และแฟนบอลจะรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย และหากมิลานยึดติดอยู่กับพวกเขาอีกเล็กน้อยและเริ่มทำให้ลิเวอร์พูลโยกเยก มันอาจจะทำให้พวกเขาอึดอัดมากขึ้น “ความจริงที่ว่า Sanchez ถูกนำออกจากส่วนผสมนั้นก็หายไป”

เมื่อถูกถามโดยเจ้าบ้าน ซินแคลร์ ว่าการทำฟาล์วของชิลีต่อกองกลางลิเวอร์พูลเป็นผู้เล่นที่แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะกดดันให้หงส์แดงตกอยู่ภายใต้ความกดดันหรือไม่ จอร์แดนไม่สามารถต้านทานการแหย่ที่ด้านหน้า – ตราหน้าเขาว่า ‘โกง’

ยันต์ของลิเวอร์พูล Salah ทำได้ดีในคืนวันอังคารโดยตีสองโอกาสในระยะประชิดกับงานไม้ เกมดังกล่าวเต็มไปด้วยใบเหลือง และครั้งแรกของซานเชซเข้ามาเสริมในช่วงครึ่งแรกหลังจากที่เขาท้าท้ายกับติอาโก้ของลิเวอร์พูล

  • บัณฑิตของ talkSPORT กล่าวเสริมว่า: “ซานเชซรู้ดีว่าเขาได้รับใบเหลืองจากการท้าทายครั้งแรกที่ไร้สาระ ซึ่งเขาน่าจะโดนใบแดงแน่ จากนั้นเขาก็วางตัวเองในทางของมัน
  • “เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์ นี่ไม่ใช่ผู้ชายที่ไม่เคยท่องโลกกว้างหรือรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่” “คุณไม่ชอบเขาเหรอ…” จิม ไวท์ตั้งข้อสังเกต
  • ซึ่งจอร์แดนตอบว่า “เปล่า ฉันคิดว่าเขาเป็นคนขี้โกง เขาโกงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเขาโกงอาร์เซนอล “และในเกมนี้ เขาพิสูจน์สิ่งที่เราคิด เขาโง่”

มาร์ติเนซมอบเส้นชีวิตให้ทีมหลังทำประตูรวม 2-1 ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมของเขาจะได้รับการใบเหลืองครั้งที่สอง แม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้พูดตรงๆ อย่างจอร์แดน แต่เพื่อนร่วมทีมของซานเชซ เลาตา โร่ มาร์ติเนซก็ผิดหวังกับการฟาวล์ที่ไม่จำเป็นของกองหน้า

  • “น่าเสียดายที่ต้องลดเหลือผู้เล่น 10 คน เพราะนี่คือสิ่งที่สามารถสร้างความแตกต่างได้” ผู้ทำประตูกล่าว “เราต้องพลิกหน้าทันทีและพยายามตั้งตารอ “เราตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีโคปปา อิตาเลีย เรามีเซเรีย อา และต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านี้และพยายามปรับปรุงต่อไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ahpanama.com

Releated